Bang & Olufsen vừa ra mắt loa Beosound Explore mới của mình, một thiết bị di động được thiết kế đặc biệt để đi trên mọi cung đường. Loa nhẹ và không thấm nước là chiếc loa đầu tiên trên thị trường sử dụng nhôm anodized loại 2 để cải thiện khả năng chống trầy xước ( Điều này #Vua2hand sẽ thực hiện kiểm tra ) — rất tiện lợi nếu bạn muốn mang theo một bài diễn thuyết tuyệt vời để tận hưởng khung cảnh từ trên xuống.

Beosound Explore có loa toàn dải 1,8 inch kép được sắp xếp để mang lại âm thanh mạnh mẽ. Bang & Olufsen giữ hiệu suất và âm trầm tối ưu so với cài đặt ngoài trời là trọng tâm chính, đảm bảo cung cấp khả năng âm trầm 59dB mặc dù kích thước loa nhỏ gọn. Vòng kim loại kẻ sọc được cắt theo các đường 360 độ để đảm bảo âm thanh đa hướng True360 — lý tưởng cho những đêm camping outdoor cùng gia đình - người yêu - bạn bè - người thân thương của chúng ta.

Lấy cảm hứng từ những khu rừng, sông băng và vịnh hẹp thường thấy trong phong cảnh vùng Scandinavia, Beosound Explore có màu đen antraxit, màu xanh lá cây và màu xám sương mù để tạo nên một thẩm mỹ tinh tế và tự nhiên. Mặc dù vỏ ngoài bằng nhôm của Beosound Explore có vẻ nặng nhưng loa chỉ nặng 631 gram, gần bằng 1 chai nước suối 500ml chứ nhiêu. Thương hiệu tuyên bố thiết bị có thời gian chơi lên đến 27 giờ với âm lượng vừa phải ( đây chỉ là thông số ước tính - lý thuyết thôi nha cả nhà ), vì vậy bạn có thể tập trung vào hành trình thay vì lo lắng về việc phải chăm sóc nó.

“Chúng tôi đã tạo ra Beosound Explore để trở thành chiếc loa cứng nhất có thể chịu được các yếu tố ngoài trời,” Giám đốc điều hành Christoffer Poulsen của Bang & Olufsen cho biết trong một tuyên bố. “Loa có khả năng chống bụi và chống thấm nước, được thể hiện trong một bề mặt nhôm anodized loại 2 chống xước. Chất lượng âm thanh vượt trội so với kích thước của nó khiến Beosound Explore trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. ”

Loa thậm chí còn có một carabiner bằng nhôm mà bạn có thể sử dụng để treo nó vào ba lô, nếu bạn muốn phát nhạc trong khi đi bộ đường dài hoặc đi xe. Và nếu bạn muốn cầm nó, bạn có thể sử dụng dây đeo tích hợp để bảo quản an toàn. Beosound Explore sẽ được sạc đầy trong hai giờ và có kết nối Bluetooth để ghép nối thiết bị Apple, Google và Microsoft.

Nắm vững nghệ thuật về hình thức và chức năng, Bang và Olufsen đã phát hành nhiều loa có thiết kế am hiểu về thiết kế giúp tăng thêm đặc tính và âm thanh chất lượng cho ngôi nhà của bạn, như loa Beosound Emerge và Beolab 28 cột kiểu dáng đẹp , trong năm nay. Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng ra khỏi nhà, bây giờ bạn có thể mua Beosound Explore với giá chính hãng Tại Việt Nam 6.600.000 vnđ được phân phối và bán bởi Tam Sơn B&O. Loa có màu đen antraxit và xanh lục hiện có sẵn, độc quyền tại các cửa hàng Bang & Olufsen

Kết luận :

Theo Vua2hand thì Beosound Explore là chiếc loa phục vụ nhu cầu du lịch mang đi lại nhỏ gọn là chính - với chất âm của hệ dòng Beosound thì chiếc loa này có vẻ không chuyên về các thể loại nhạc mạnh Edm - Remix - Nonstop ,..... mà có vẻ Beosound Explore lại thiên về nhạc Classic - Vocal - Jazz - những bản hòa tấu ..... Tuy vậy nhưng mọi người đừng nghĩ chiếc loa này âm thanh sẽ kém về dải Bass - Bass của chiếc loa này thật sự rất chắc và khỏe tuy do thiết kế nhỏ + nhu cầu outdoor nên hãng có vẻ tập trung vào MID - Treble là chính.

Vậy có đáng để mua cho chiếc loa mini 6 triệu ???? 

Quan điểm Vua2hand thì đáng mua nhất phân khúc loa mini nhỏ gọn mang đi du lịch - Pin tốt - Thiết kế hiện đại tinh tế - Nhỏ gọn mang đi mọi nơi trên thế giới

B&O Beosound Explore review | Trên tay nhanh chiếc loa mới nhất B&O 2021